ข่าวด่วน: GoldenHome การขยายตัวระหว่างประเทศ!

ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 19 มกราคม พ.ศ. 2567 การประชุมสุดยอดผู้จัดจำหน่าย GoldenHome North America และพิธีแหวกแนวสำหรับฐานการผลิตในประเทศไทยได้จัดขึ้นอย่างประสบความสำเร็จ! ผู้จัดจำหน่ายหลักและพันธมิตรจากอเมริกาเหนือรวมตัวกันเพื่อสำรวจเทรนด์ใหม่ รูปแบบการบริโภคใหม่ และกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จร่วมกันภายใต้เงื่อนไขการแข่งขันใหม่ โดยถือเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญของ GoldenHome


ข้ามภูเขาและทะเล เสริมสร้างความแข็งแกร่งเพื่ออนาคต: การประชุมสุดยอดผู้จัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ สถานีเซียะเหมินของจีน

ในยุคโลกาภิวัฒน์คลื่นลูกใหม่ แบรนด์บ้านสั่งทำต้องเผชิญกับโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ ในตลาดต่างประเทศที่ผันผวน ความพยายามร่วมกันและความไว้วางใจเป็นกุญแจสำคัญในการฝ่าฟัน!


ภายใต้ธีม "ข้ามภูเขาและทะเล สร้างความเข้มแข็งเพื่ออนาคต" ที่สถานีเซียะเหมินของจีน โดยมีพาน เซียวเจิน ประธานของ GoldenHome กล่าวว่า "GoldenHome เป็นหนึ่งในแบรนด์บ้านสั่งทำชั้นนำของจีน ซึ่งขึ้นชื่อในด้านความเป็นมืออาชีพ คุณภาพสูง และ และนวัตกรรม กลยุทธ์การทำให้เป็นสากลถือเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญอย่างไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับ GoldenHome เรามุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายในการเป็นแบรนด์ระดับสากลอันดับหนึ่ง เราตั้งตารอที่จะพัฒนาและสร้างอนาคตร่วมกับพันธมิตรของเรา!" การเดินทางระหว่างประเทศของ GoldenHome เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม จากการเข้าสู่ตลาดระดับไฮเอนด์ในสหรัฐฯ ด้วยแบรนด์ของตัวเองในปี 2548 จนกระทั่งถึงตำแหน่งปัจจุบัน GoldenHome ได้กำหนดรูปแบบธุรกิจและเส้นทางที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับการพัฒนาระหว่างประเทศผ่านการดำเนินงานและการสำรวจมานานหลายปี


Li Zoujian ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกจากหลากหลายมิติ รวมถึงประวัติการพัฒนาแบรนด์ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การผลิตอัจฉริยะ โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล และรูปแบบทั่วโลก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของ GoldenHome ในอุตสาหกรรม และความสามารถในการให้บริการผู้ใช้ทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น GoldenHome ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อรักษาความเกี่ยวข้องในตลาดโลก ตั้งแต่การแข่งขันกับแบรนด์ต่างประเทศในอเมริกาเหนือไปจนถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์พิเศษสำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา และการสร้างระบบผลิตภัณฑ์ในต่างประเทศ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของพวกเขาดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ห้องออกกำลังกายขนาด 1 ตารางเมตรของ GoldenHome ที่รวมอุปกรณ์ออกกำลังกายกว่า 10 ชิ้นไว้ในตู้เดียว ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง


Wang Yongneng ซีอีโออเมริกาเหนือ แบ่งปันเนื้อหาสำคัญภายใต้ธีม "Together Towards the Future" โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับการวางตลาดในต่างประเทศของ GoldenHome กลยุทธ์การพัฒนาตลาดอเมริกาเหนือ และเค้าโครงช่องทาง GoldenHome ได้สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์อย่างมีนัยสำคัญในอเมริกาเหนือ และจะสร้างความสามารถในการแข่งขันหลักโดยอาศัยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และความสามารถในการผลิตอัจฉริยะจากฐานการผลิตในประเทศไทยและโรงงานดาวเทียมของสหรัฐอเมริกา ฐานการผลิตของ GoldenHome ในเซียะเหมิน ซือหยาง เฉิงตู และหงอัน ซึ่งมีพื้นที่รวมกว่า 1 ล้านตารางเมตร รองรับการผลิตและบริการในท้องถิ่น การเปิดตัวโรงงานขนาดใหญ่ของ GoldenHome ในปี 2566 ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมบ้านสั่งทำพิเศษ ด้วยสายการผลิตอัจฉริยะที่ยืดหยุ่นและระบบขั้นสูง


การผลิตอัจฉริยะในต่างประเทศ: เข้าสู่ระยะใหม่ของการทำให้เป็นสากล: พิธีวางศิลาฤกษ์ฐานการผลิตของประเทศไทย

เมื่อวันที่ 19 มกราคม เวลา 11.00 น. พิธีวางศิลาฤกษ์ฐานการผลิตในประเทศไทยของ GoldenHome จัดขึ้นที่จังหวัดระยอง ประเทศไทย นายผาน เซียวเจิน ประธาน GoldenHome นายตรีภพ วงษ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นางบุปผา กวินวาซิน รองผู้ว่าการ กนอ. นายบุพผา กวินวาซิน ประธานกลุ่ม CP Group-Guangxi Construction Industrial Park และผู้จัดการทั่วไป นายหยาง ฟาน รองประธานบริหารและเลขาธิการ บริษัท ไทยฝูเจี้ยน เข้าร่วมพิธี หอการค้า Huang Honglin, ประธาน Detao Holdings Gu Jin Cheng, Zeng Lipeng ประธานบริษัท Amberleaf, Paul ประธานบริษัท Sunrise, Edward ซีอีโอของ GoldenHome West, Chard ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง Akami, Li Lianping ประธานกลุ่ม Ningfeng, ประธานบริหารที่หมุนเวียนตามวาระของ GoldenHome และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ Li Zoujian ซีอีโออเมริกาเหนือ Wang Yongneng ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารศูนย์การผลิต Chen Wenhua ผู้จัดการทั่วไปฐานการผลิตในประเทศไทย Lin Jun และผู้จัดการทั่วไปสาขาประเทศไทย Zhang Tao พวกเขาร่วมกันวางรากฐานสำหรับโครงการนี้ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นการก่อสร้างฐานการผลิตของ GoldenHome ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และก้าวใหม่สู่ความเป็นสากล


Pan Xiaozhen กล่าวว่านี่เป็นฐานแรกของ GoldenHome นอกประเทศจีนที่สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบวงจร ในอนาคต 60% ของกำลังการผลิตของฐานการผลิตในประเทศไทยจะรองรับตลาดสหรัฐฯ และ 40% จะรองรับตลาดท้องถิ่นของไทย GoldenHome จะนำนวัตกรรมของจีน ความสามารถด้านห่วงโซ่อุปทานที่ครอบคลุม และประสบการณ์การบริการที่เป็นเลิศมาสู่จังหวัดระยองและประเทศไทย โดยร่วมมือกับพันธมิตรด้านห่วงโซ่อุปทานระดับโลก เพื่อสร้างฐานการผลิตขั้นสูงสำหรับบ้านสั่งทำพิเศษ และมีส่วนช่วยในการพัฒนาเศรษฐกิจคุณภาพสูงในจีนและไทย


ฐานการผลิตในประเทศไทยจะประกอบด้วยเวิร์กช็อปการผลิตและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับตู้ครัว ตู้เสื้อผ้า และประตูไม้ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างระบบการผลิตอัจฉริยะแบบบูรณาการที่ผสมผสานข้อมูลและอุปกรณ์ การสร้างสายการผลิตอัจฉริยะ และการเพิ่มประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการผลิต เมื่อดำเนินการแล้ว ฐานแห่งนี้คาดว่าจะบรรลุมูลค่าผลผลิตปีละ 1 พันล้าน สร้างงาน 1,000 ถึง 2,000 ตำแหน่ง และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมต้นน้ำและปลายน้ำในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์


การก่อตั้งฐานการผลิตในประเทศไทยถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาในระดับสากลของ GoldenHome เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลกและขีดความสามารถด้านการบริการ และทำให้กลยุทธ์การพัฒนาในระดับสากลของ GoldenHome ก้าวหน้า


ในอนาคต GoldenHome จะยังคงพัฒนากลยุทธ์ระดับสากลให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นไปที่การอัปเกรดอัจฉริยะและดิจิทัล นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเพื่อรองรับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ทั่วโลก GoldenHome จะยังคงบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์จีนให้โลกได้รับรู้และสนับสนุนนวัตกรรมของจีนไปทั่วโลก!

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นจะต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะได้รับการเผยแพร่