International Recognition! GoldenHome's 1㎡ Fitness Room Wins the 2024 French Design Award Gold Medal!

การยอมรับระดับนานาชาติ! ห้องออกกำลังกายขนาด 1 ตารางเมตรของ GoldenHome คว้าเหรียญทองรางวัล French Design Award ประจำปี 2024!

เมื่อเร็วๆ นี้ มีการประกาศผู้ชนะรางวัล French Design Award (FDA) ประจำปี 2024 และห้องออกกำลังกายขนาด 1 ตารางเมตรของ GoldenHome Cabinet ก็กลายเป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่ ตู้ออกกำลังกายและเครื่องกรรเชียงมีความโดดเด่นจากผลิตภัณฑ์คู่แข่งมากมาย โดยแต่ละชิ้นได้รับรางวัลเหรียญทอง French Design Award ประจำปี 2024 นอกจากนี้ โมดูลลู่วิ่งไฟฟ้าและโมดูลความแข็งแกร่งทางดิจิทัลยังได้รับรางวัลการออกแบบและรางวัลชมเชยตามลำดับ

รางวัล French Design Award ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดย International Awards Association (IAA) โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างเวทีที่กว้างขึ้นสำหรับนักออกแบบทั่วโลกในการถ่ายทอดแนวคิดการออกแบบ นำเสนอผลงานที่โดดเด่น และเป็นผู้นำนวัตกรรมการออกแบบระดับโลก คณะกรรมการประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและอาจารย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นตัวแทนของมาตรฐานการออกแบบระดับแนวหน้า รางวัลนี้ถือเป็นจุดสุดยอดของสาขาการออกแบบและเป็นเครื่องชี้วัดแนวโน้มและการพัฒนาการออกแบบ

ในแต่ละปี ผลิตภัณฑ์หลายพันรายการได้รับการประเมินอย่างเข้มงวด โดยตัดสินจากความสวยงามของการออกแบบ นวัตกรรม ประสบการณ์ผู้ใช้ ผลกระทบทางสังคม และการพิจารณาด้านสิ่งแวดล้อม การได้รับการยอมรับจากห้องออกกำลังกายขนาด 1 ตารางเมตรของ GoldenHome สะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับในระดับสากลเกี่ยวกับนวัตกรรมและความกล้าหาญในการออกแบบของ GoldenHome นอกจากนี้ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำของ GoldenHome ในอุตสาหกรรมบ้านสั่งทำพิเศษ และตอบแทนความมุ่งมั่นของบริษัทในด้านการวิจัยอิสระและการออกแบบเชิงนวัตกรรม

นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ได้รับแรงผลักดันจากข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคและการสนับสนุนทางเทคนิคที่แข็งแกร่ง ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา GoldenHome ให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยค้นคว้าผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ในบ้านที่ดีต่อสุขภาพและหลากหลาย

ซีรีส์ฟิตเนสขนาด 1 ตารางเมตรที่ได้รับรางวัล พัฒนาโดยศูนย์ออกแบบ R&D ของ GoldenHome และสถาบันวิจัยสมาร์ทโฮม ตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดีและการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพของคนหนุ่มสาว โซลูชันที่เป็นนวัตกรรมนี้ผสมผสานพื้นที่อยู่อาศัยแบบดั้งเดิมเข้ากับฉากการออกกำลังกาย ทำให้เกิดโซลูชันการออกกำลังกายที่บ้านแบบมัลติฟังก์ชั่นที่สวยงามน่าพึงพอใจ ประหยัดพื้นที่จัดเก็บ

ห้องออกกำลังกายขนาด 1 ตารางเมตร ทลายข้อจำกัดของสถานการณ์บ้านและการออกแบบพื้นที่แบบกำหนดเองแบบดั้งเดิม การออกแบบแบบฝังเข้ากันได้อย่างลงตัวกับสไตล์บ้านทั้งหลัง รับมือกับความท้าทายต่างๆ เช่น พื้นที่ห้องออกกำลังกายที่บ้านที่จำกัด และอุปกรณ์ระดับมืออาชีพขนาดใหญ่ที่จัดเก็บยาก

ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม ฟังก์ชันการใช้งาน และการใช้งานของ GoldenHome สอดคล้องกับมาตรฐานการประเมินของ French Design Award ซึ่งนำไปสู่การคว้ารางวัลมากมายในปี 2024 ขณะที่ GoldenHome ใกล้จะครบรอบ 25 ปี รางวัลเหล่านี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ที่สมบูรณ์แบบและเป็นการยกย่องมรดกที่สืบทอดมา

เมื่อมองไปข้างหน้า GoldenHome จะยังคงสำรวจไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทำลายความคิดเดิมๆ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ต่อไป บริษัทมีเป้าหมายที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแก่ผู้บริโภค ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และสร้างชื่อเสียงให้แข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่คู่ควรกับยุคสมัยและอุตสาหกรรม
กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นจะต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะได้รับการเผยแพร่